http://amenties.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com
 

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ25/07/2010
อัพเดท22/04/2024
ผู้เข้าชม194,048
เปิดเพจ307,742

ความรู้ทั่วไป

ถาม-ตอบ ข้อสงสัยหรือข้อมูล

iGetWeb.com
AdsOne.com

9 โรงแรมที่ดีที่สุดบนเกาะสมุยปี 2019

9 โรงแรมที่ดีที่สุดบนเกาะสมุยปี 2019

9 โรงแรมที่ดีที่สุดบนเกาะสมุยปี 2019

บรรณาธิการของเราทำการวิจัยทดสอบและแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการตรวจสอบของเราได้ที่นี่ 

 

เกาะสมุยเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศส่วนหนึ่งของอ่าวชุมพรของประเทศไทย ในขณะที่เกาะในเกาะเต่าและเกาะพงันมีชื่อเสียงในด้านการดำน้ำและปาร์ตี้ตามลำดับเกาะสมุยมีชื่อเสียงในเรื่องชายหาดที่สวยงามและรีสอร์ทระดับห้าดาวที่หรูหราเป็นพิเศษ มีตัวเลือกที่พักอื่น ๆ สำหรับผู้ที่รู้ว่าจะดูที่ไหนตั้งแต่โรงแรมที่เป็นสองเท่าของไนท์คลับในศูนย์กลางปาร์ตี้ของเฉวงไปจนถึง B & B ที่แปลกตาในละไมที่ผ่อนคลาย

 

ยอดรวมโดยรวม: Poppies Samui

 

Poppies Samui เป็นโรงแรมระดับสี่ดาวที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ TripAdvisor ตั้งอยู่ทางใต้สุดของหาดเฉวงมันอยู่ไกลจากบริเวณรีสอร์ทหลักเพื่อให้มั่นใจในความสงบและเงียบสงบ แต่ก็ยังอยู่ใกล้กับบาร์และร้านอาหารของพื้นที่ รีสอร์ทมีบ้านพักแบบไทยเพียง 24 หลังตั้งอยู่ในมุมส่วนตัวของสวนเขตร้อนอันงดงาม ค้นพบระบบที่งดงามของลำธารบ่อปลาสะพานไม้สักและน้ำตก - ทั้งหมดแยกจากชายหาดโดยสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มที่สวยงาม หลังรวมถึงอ่างจากุซซี่หิน

 

ห้องพักทุกห้องยินดีต้อนรับลมทะเลผ่านหน้าต่างมุ้งลวดและประตูด้านในขณะที่ห้องน้ำหินอ่อนมีสวนส่วนตัวและอ่างอาบน้ำแบบฝัง ใช้เวลาทั้งวันที่ชายหาดหรือผ่อนคลายในศาลานวดริมชายหาดและศาลานวดริมสระน้ำของรีสอร์ทจากนั้นกลับไปที่ห้องของคุณเพื่ออาบแดดในระเบียงส่วนตัวของคุณเอง Poppies Restaurant ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติโดยเน้นอาหารทะเลท้องถิ่นที่สดใหม่ ในวันเสาร์อาหารเย็นจะมาพร้อมกับดนตรีไทยและการเต้นรำ

 

งบประมาณที่ดีที่สุด: อาคารที่ผิดพลาด

 

Chaulty Towers ใช้เวลาเดินเพียง 15 นาทีจากหาดละไมเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดของเกาะสมุย แม้จะมีราคาห้องพักต่ำและต่ำ (ต่ำกว่า $ 50 USD) ผู้วิจารณ์ของ TripAdvisor ก็ชื่นชมโรงแรมสำหรับความสะอาดและพนักงานที่เป็นมิตร หลังรวมถึงเจ้าของที่พูดภาษาอังกฤษและ Rambo สุนัข ที่นี่มีห้องพักเพียงหกห้องเท่านั้นทำให้โรงแรมมีความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน Standard Doubles และ Deluxe Doubles พักได้สองคนในขณะที่ Family Room มีพื้นที่สำหรับสี่คน

 

ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัวทีวีและเครื่องเล่นดีวีดีเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เก็บของว่างในตู้เย็น / ช่องแช่แข็งและเพลิดเพลินกับกาแฟสักถ้วยที่ลานส่วนตัวของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมถึงสระว่ายน้ำและร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและตะวันตกที่เรียบง่าย โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังชายหาดหรือเมืองใกล้เคียงและสามารถจัดเช่าสกู๊ตเตอร์และบริการรับส่งสนามบินราคาไม่แพง

 

ดีที่สุดสำหรับความหรูหรา: Four Seasons Resort Koh Samui

 

สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราที่ Four Seasons Resort Koh Samui ตั้งอยู่บนแหลมทางตะวันตกเฉียงเหนือสุดของเกาะสวรรค์ระดับห้าดาวแห่งนี้อยู่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและมีชายหาดส่วนตัวสระว่ายน้ำอินฟินิตี้และสนามเทนนิส วิลล่าตั้งอยู่บนเนินเขาและตกแต่งอย่างประณีตด้วยงานศิลปะที่กำหนดเองและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม คุณจะได้รับความหรูหราของสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ของคุณเอง สำหรับความมั่งคั่งที่หาตัวจับยากจองบ้านพักส่วนตัวพร้อมศาลารับประทานอาหารกลางแจ้งและบริกรส่วนตัว

 

ใช้ช่วงเวลาที่ขี้เกียจดื่มด่ำกับบริการนวดอันเป็นเอกลักษณ์ที่สปาหรือลงทะเบียนเพื่อรับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของโรงแรม เหล่านี้รวมถึงการล่องเรือยอชท์ข้ามคืนผ่านอุทยานแห่งชาติทางทะเลอ่างทองและการฝึกซ้อมกับนักมวยมวยไทยมืออาชีพ เมื่อพูดถึงอาหารและเครื่องดื่มคุณมีทางเลือกมากมาย Hilltop Koh Thai Kitchen เชี่ยวชาญในแกงกะหรี่ที่ปรุงช้าๆและอาหารทะเลในท้องถิ่นในขณะที่ปลาพลาเป็นอาหารปิ้งย่างริมทะเล ที่ Rum Vault แห่งเดียวในเอเชียคุณสามารถลิ้มลองรัมจากทั่วทุกมุมโลก

 

ดีที่สุดสำหรับครอบครัว: ลานนาสมุย

 

ลานนาสมุยอาจเป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีการออกแบบที่ทันสมัยที่สุดของเกาะ แต่ก็ยินดีต้อนรับครอบครัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับเด็ก ๆ เดินเพียง 10 นาทีจากหาดบางรักและบริการรถรับส่งฟรีไปยังสระว่ายน้ำริมชายหาดและร้านอาหาร Chi Beach Club กลับมาที่โรงแรมมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กโดยเฉพาะและสโมสรสำหรับเด็กพร้อมชั้นเรียนงานฝีมือชั้นเรียนทำอาหารและหนังสือและภาพยนตร์มากมายสำหรับเด็ก คุณสามารถปล่อยให้ลูกน้อยของคุณอยู่ที่นั่นในขณะที่คุณเยี่ยมชมสปาหรือคุณสามารถพาพวกเขาไปกับคุณสำหรับการนวดสำหรับเด็กของตัวเอง

 

โรงแรมให้บริการห้องสวีทสามประเภท ได้แก่ สตูดิโอหนึ่งห้องนอนและสองห้องนอน ทุกห้องมีห้องครัวเต็มรูปแบบเพื่อความสะดวกในการจัดเลี้ยงตัวเองในขณะที่เตียงและเตียงเสริมมีให้บริการตามคำขอ Mom and Dad ก็มีความสุขด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำสปาทีวีและผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์ ตรงไปที่ร้านอาหารวานิลลาสำหรับมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นและลิ้มลองอาหารไทยออร์แกนิกที่มาจากท้องถิ่น สำหรับจานรองที่อายุน้อยกว่าก็มีเบอร์เกอร์พิซซ่าและพาสต้าให้เลือกมากมาย

 

ดีที่สุดสำหรับโรมานซ์: ซาเซ็นบูติครีสอร์ทแอนด์สปา

 

ซาเซ็นบูติกรีสอร์ทแอนด์สปาตั้งอยู่ทางตะวันตกสุดของหาดบ่อผุดที่ผ่อนคลายและเป็นทางเลือกที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติก ติดต่อกับคนที่คุณรักในสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มของโรงแรมหรือสระว่ายน้ำที่น่าดึงดูด คู่รักที่กระตือรือร้นสามารถเช่าเรือพายและเรือแคนูที่ Beach Club จากนั้นผ่อนคลายด้วยการนวดหรือพันตัวที่สปา เลือกบ้านพักตากอากาศในสวนหรือริมชายหาดและค้นพบสวรรค์แบบไทยร่วมสมัยที่สมบูรณ์แบบด้วยเลานจ์และเตียงนอนแบบโมร็อกโกระเบียงส่วนตัวและห้องน้ำสไตล์บาหลีกลางแจ้ง

 

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า เฉลิมฉลองวันครบรอบพิเศษด้วยน้ำชายามบ่ายท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Louis XVI และโคมไฟระย้าที่สง่างามของ Le Salon de Ti หรือนั่งทานอาหารค่ำใต้แสงเทียนบนระเบียงที่มองเห็นวิวทะเลของร้านอาหาร Zazen โรงแรมยังมีแพ็คเกจแพ็คเกจเที่ยวเกาะโรแมนติกซึ่งรวมถึงการเข้าพักห้าคืนบริการนวดคู่กลีบดอกไม้กระจัดกระจายและสปาร์กลิงไวน์แช่เย็นเมื่อเดินทางมาถึง ไฮไลท์คืออาหารมื้อค่ำสุดโรแมนติกบนชายหาดที่พ่อบ้านส่วนตัวของคุณเข้าร่วม

 

สุดยอดบูติก: รหัส

 

รหัสที่ขับเคลื่อนด้วยการออกแบบตั้งอยู่ทางเหนือสุดใกล้กับหาดบางปอที่สมบูรณ์แบบของไปรษณียบัตร วิหารที่เรียบง่ายของเส้นที่สง่างามและการตกแต่งภายในสีขาวบริสุทธิ์ให้บริการห้องสวีท 40 ห้องและวิลล่าห้าห้องนอนหนึ่งห้อง ห้องสวีททุกห้องดื่มด่ำกับวิวมหาสมุทรจากพื้นถึงเพดานพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางพร้อมโซฟาหนังสีขาวและระเบียงส่วนตัว ฟุ่มเฟือยเช่นผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์ช่วยเสริมเทคโนโลยีล้ำสมัยและเครื่องใช้ในครัว ห้องสวีทบางห้องสามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ของโรงแรมได้โดยตรงและทุกห้องรวมอาหารเช้าฟรี

 

สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นเพลิดเพลินกับอาหารออร์แกนิกและอาหารตะวันตกที่ Vanilla Fusion Bar & Restaurant กลางแจ้ง สปามีห้องอบไอน้ำซาวน่าและจากุซซี่กลางแจ้งและหากคุณต้องการออกกำลังกายในวันหยุดคุณสามารถทำได้ในสตูดิโอออกกำลังกายที่มองเห็นวิวทะเล รหัสยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย ลงทะเบียนเพื่อรับคลาสค๊อกเทลหรือเรียนทำอาหารไทยสำรวจชายฝั่งด้วยเจ็ทสกีซาฟารีหรือพบปะสังสรรค์กับแขกคนอื่น ๆ ในปาร์ตี้บาร์บีคิวริมสระน้ำ

 

ที่ดีที่สุดสำหรับสถานบันเทิงยามค่ำคืน: อาร์คบาร์บีชรีสอร์ท

 

หากคุณมาที่เกาะสมุยเพื่อปาร์ตี้ไม่มีที่อยู่ที่ดีไปกว่าอาร์คบาร์บีชรีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางหาดเฉวงล้อมรอบด้วยบาร์และคลับและเป็นสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่สำคัญในด้านขวาของตัวเอง ทุกวันดีเจนานาชาติจะเล่นเพลงในบ้านรอบ ๆ ปาร์ตี้ริมสระน้ำตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปและจะจบลงที่ชายหาดประมาณ 2:00 น. นอกจากนี้คุณยังสามารถคาดหวังกับการแสดงดนตรีสดการแสดงไฟและสระว่ายน้ำและปาร์ตี้ริมชายหาด

 

โรงแรมมีสระว่ายน้ำสามแห่งและบาร์สำหรับว่ายน้ำสองแห่ง (อนุญาตให้คุณเติมเครื่องดื่มโดยไม่ทิ้งน้ำ) เติมพลังให้กับค่ำคืนอันยิ่งใหญ่ที่หนึ่งในสองร้านอาหารติดชายหาดซึ่งทั้งสองแห่งให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 300 ห้องทุกห้องตกแต่งแบบเขตร้อนที่เรียบง่ายทีวีและเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์และระเบียงส่วนตัวให้ส่วนผสมทั้งหมดที่คุณต้องการสำหรับการดื่มก่อนชมวิว อย่าคาดหวังว่าจะมีค่ำคืนที่เงียบสงบ - โรงแรมนี้เหมาะสำหรับปาร์ตี้สัตว์เท่านั้น

 

Best B & B: Pink House Samui

 

Pink House Samui เป็นบีแอนด์บีชั้นนำของเกาะ ผู้ตรวจสอบกล่าวว่าประสบการณ์ของพวกเขาทำขึ้นเป็นพิเศษโดยโฮสต์ต้อนรับ Caroline และFrançoisผู้ยินดีช่วยเหลือทุกอย่างตั้งแต่คำแนะนำร้านอาหารและการจองทริปไปจนถึงการเช่าสกู๊ตเตอร์ โรงแรมตั้งอยู่ที่เชิงเขาละไมห่างจากชายหาดที่ใกล้ที่สุดโดยใช้เวลานั่งรถสกู๊ตเตอร์ห้านาที ภายในผนังสีชมพูสดใสห้องนอนหกห้องรอการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เช่นช้างไม้ไผ่และเซน

 

ห้องพักทุกห้องสะอาดและกว้างขวางพร้อมทีวีจอแบนมินิบาร์และอินเทอร์เน็ตไร้สาย บางห้องมีระเบียงส่วนตัวและห้องที่ใหญ่ที่สุดเป็นห้องสำหรับครอบครัวพร้อมพื้นที่สำหรับแขกไม่เกินสี่คน อาหารเช้าให้บริการฟรีที่ลานระเบียงมองเห็นวิวทะเลจาก 8:30 น. - 10:00 น. เตรียมที่จะลิ้มลองผลไม้สดขนมปังฝรั่งเศสและโยเกิร์ตโฮมเมดแสนอร่อย ไฮไลท์อื่น ๆ ของบีแอนด์บีอันอบอุ่นสบายแห่งนี้รวมถึงสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมทิวทัศน์ชายฝั่งที่สวยงามและห้องนั่งเล่นพร้อมห้องสมุดยืม มีบริการรับส่งสนามบินและเรือข้ามฟาก

 

Best Hostel: P&T โฮสเทล

 

แบ็คแพ็คเกอร์ที่มีงบประมาณ จำกัด จะหลงรัก P&T Hostel บนชายหาดบางรัก ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหารบาร์และคาเฟ่และตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนจากท่าเรือพระใหญ่ จากที่นี่คุณสามารถนั่งเรือข้ามฟากไปงานฟูลมูนปาร์ตี้อันโด่งดังของเกาะพะงันได้

 

ห้องพักมีตั้งแต่เตียงแฝดส่วนตัวไปจนถึงหอพักรวมพร้อมเตียงหกหรือแปดเตียง ตัวเลือกทั้งหมดมีเครื่องปรับอากาศผ้าเช็ดตัวฟรีและอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงฟรี บางห้องมีระเบียงส่วนตัวและส่วนใหญ่มีห้องน้ำในตัว สั่งอาหารเอเชียแสนอร่อยราคาย่อมเยาจากร้านอาหารและทำความรู้จักกับเพื่อนนักเดินทางของคุณที่บาร์ มีตัวแทนการท่องเที่ยวในสถานที่และร้านเช่ารถสกู๊ตเตอร์ทำให้ง่ายต่อการจองทัศนศึกษาในอัตราที่เป็นมิตรกับแบ็คแพ็คเกอร์

Tags : แชมพูโรงแรม สบู่เหลวโรงแรม โฟมบาธ บาธเจล แชมพูแบบแกลลอน สบู่แบบแกลลอน

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view
view