http://amenties.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com
 

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ25/07/2010
อัพเดท22/04/2024
ผู้เข้าชม194,014
เปิดเพจ307,708

ความรู้ทั่วไป

ถาม-ตอบ ข้อสงสัยหรือข้อมูล

iGetWeb.com
AdsOne.com

กฎระเบียบและข้อบังคับที่พักและอาหารเช้า

กฎระเบียบและข้อบังคับที่พักและอาหารเช้า

ส่วนหนึ่งของซีรี่ส์เวิร์กชีทสำหรับผู้ดูแลที่พักพร้อมอาหารเช้าที่ต้องการ

 

อัปเดต 12/09/18

เนื่องจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมที่พักและอาหารเช้าในบางพื้นที่กฎหมายและข้อบังคับเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจที่พักและอาหารเช้าจึงยังคงจับตามองในส่วนนี้ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว กฎหมายแตกต่างกันไปในแต่ละรัฐและแม้แต่เทศบาลถึงเทศบาล

กฎหมายและข้อบังคับทั่วไปบางประการที่สามารถนำไปใช้กับที่พักและอาหารเช้ามีระบุไว้ที่นี่ สำหรับข้อมูลที่สมบูรณ์ติดต่อเจ้าหน้าที่ในรัฐหรือเทศบาลของคุณ

บ่อยครั้งที่รัฐโอไฮโอถูกใช้เป็นตัวอย่างในบทความนี้ สถานการณ์ในโอไฮโออาจหรืออาจไม่เกี่ยวข้องกับสาขาอื่นดังนั้นควรทำวิจัยอิสระ การโทรไปยังหอการค้าท้องถิ่นหรือสมาคมเตียงและอาหารเช้าของรัฐหรือท้องถิ่นอาจช่วยได้มาก

 

รหัสอาคาร

บ้านพักหนึ่งสองและสามครอบครัวที่มีผู้พักอาศัยหรือผู้พักอาศัยไม่เกินห้าคนได้รับการยกเว้นตามข้อกำหนดของประมวลกฎหมายพื้นฐานโอไฮโอ อย่างไรก็ตามข้อกำหนดของรหัสอาคารในพื้นที่ของคุณยังคงมีผลบังคับใช้

ด้วยผู้พักอาศัยหรือผู้โดยสารประจำมากกว่าห้าคนรหัสอาคารพื้นฐานของรัฐโอไฮโอจะสามารถใช้เป็นอาคารชั่วคราว (ใช้กลุ่ม R-1) หรืออาคารชั่วคราว (ใช้กลุ่ม R-2) ผู้พักอาศัยชั่วคราวใช้ประโยชน์จากอาคารเป็นระยะเวลาน้อยกว่า 30 วัน ตรวจสอบอีกครั้งด้วยรหัสท้องถิ่นของคุณเอง

 

การตรวจสอบอัคคีภัยแผนกดับเพลิงท้องถิ่นมีเขตอำนาจศาลในการตรวจสอบการดำเนินงานเกี่ยวกับที่พักและอาหารเช้าทั้งหมดที่มีห้องนอนสี่ห้องขึ้นไปที่ถูกว่าจ้างให้พักชั่วคราว ในโอไฮโอที่พักพร้อมอาหารเช้าทั้งหมดที่มีห้าห้องนอนขึ้นไปจะถูกตรวจสอบโดยสำนักงานของ State Fire Marshall สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตรวจสอบอัคคีภัยโปรดติดต่อหน่วยงานดับเพลิงของรัฐหรือท้องถิ่นของคุณเอง

 

บริการอาหาร

ในโอไฮโอที่พักพร้อมอาหารเช้าที่ให้บริการอาหารหรืออาหารกลางวันแก่แขกห้าหรือน้อยกว่านั้นได้รับการยกเว้นจากการซื้อใบอนุญาตให้บริการอาหาร ที่พักและอาหารเช้าใด ๆ ที่ให้บริการอาหารเต็มมื้อหรืออาหารกลางวันแก่ผู้เข้าพักมากกว่าหกคนจะต้องได้รับใบอนุญาตให้บริการด้านอาหารยกเว้นว่าจะไม่มีการ จำกัด จำนวนผู้เข้าพักที่อาจให้บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล อาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหมายถึงเครื่องดื่มและขนม ติดต่อแผนกสุขภาพของรัฐและท้องถิ่นของคุณสำหรับกฎและข้อบังคับเฉพาะสำหรับพื้นที่ของคุณ

 

ใบอนุญาตโมเต็ล

ในโอไฮโอที่พักพร้อมอาหารเช้าใด ๆ ที่มีห้องพักห้าห้องขึ้นไปสำหรับแขกชั่วคราวจะต้องซื้อใบอนุญาตให้เช่าโรงแรมและปฏิบัติตามข้อกำหนดของสำนักงาน State Fire Marshall ตรวจสอบกับรัฐและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของคุณสำหรับความต้องการใด ๆ ในสถานที่ของคุณ

 

การลงทะเบียนของชื่อธุรกิจ

กฎหมายของรัฐโอไฮโอกำหนดให้ชื่อธุรกิจใด ๆ ที่ไม่ได้ระบุเจ้าของธุรกิจอย่างสมบูรณ์จะต้องจดทะเบียนกับเลขาธิการแห่งรัฐโอไฮโอ นอกจากนี้หากคุณต้องการปกป้องหรือรักษาชื่อที่คุณเลือกไว้สำหรับธุรกิจของคุณคุณจำเป็นต้องยื่นขอจดทะเบียนชื่อทางการค้ากับเลขาธิการแห่งรัฐโอไฮโอ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนชื่อและ / หรือชื่อทางการค้าให้ติดต่อหน่วยงานภาครัฐของคุณเอง การปรึกษากับทนายความที่มีประสบการณ์ในด้านนี้อาจเป็นประโยชน์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองชื่อของคุณมากที่สุด

 

ภาษีการขาย

ในโอไฮโอที่พักพร้อมอาหารเช้าที่มีห้องนอนห้าห้องขึ้นไปสำหรับแขกชั่วคราวถือเป็นโรงแรมและมีการคิดภาษีการขายสำหรับค่าเช่าห้อง นอกจากนี้ "ภาษีเตียง" สามารถใช้ได้กับที่พักพร้อมอาหารเช้าที่มีห้าห้องขึ้นไป

คุณจะต้องตรวจสอบกับกฎและระเบียบภาษีของรัฐของคุณเอง

 

การแบ่งเขต

ในรัฐส่วนใหญ่การแบ่งเขตได้รับการจัดการในระดับท้องถิ่น (โดยทั่วไปผ่านเขตหรือหน่วยงานเทศบาล) ข้อกำหนดที่ใช้กับที่พักพร้อมอาหารเช้านั้นแตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่ ติดต่อคณะกรรมการกำหนดเขตในพื้นที่เพื่อขอรายละเอียดในพื้นที่ของคุณ

 

 

 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view
view