http://amenties.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com
 

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ25/07/2010
อัพเดท22/04/2024
ผู้เข้าชม194,040
เปิดเพจ307,734

ความรู้ทั่วไป

ถาม-ตอบ ข้อสงสัยหรือข้อมูล

iGetWeb.com
AdsOne.com

การบริการของโรงแรมสร้างความแตกต่างระหว่างโรงแรมที่ดีมากและโรงแรมที่น่าจดจำ

นักเดินทางที่หรูหราหลายคนเชื่อว่าการบริการของโรงแรมสร้างความแตกต่างระหว่างโรงแรมที่ดีมากและโรงแรมที่น่าจดจำ แต่สิ่งที่ถือว่าบริการโรงแรมหรูที่ดีอย่างแท้จริง?

ที่ปรึกษาด้านการบริการ Eric Weiss แห่ง Service Arts Inc. ช่วยกำหนดบริการที่คุณต้องอ่านที่นี่ เอริคพูดถึงการค้าขายโรงแรม ดูว่าคำจำกัดความการบริการของโรงแรม Weiss ทำให้คุณเห็นโรงแรมของคุณในรูปแบบใหม่หรือไม่

01           บอสอยู่รอบ ๆโรงแรมต้องการผู้จัดการอันดับต้น ๆ หรือผู้จัดการประจำ - ซึ่งอยู่ในสถานที่และไม่ได้แยกออกจากสำนักงานหรือมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจการประชุม เจ้านายจะต้องนำเสนอพร้อมใช้งานและในหลักฐานเขาหรือเธอควรออกไปที่พื้นทักทายแขกและออกหน้าในกิจการโรงแรม บริการโรงแรมแบบเชื่อมต่อที่มุ่งมั่นเชื่อมต่อเริ่มต้นที่ด้านบนและกำหนดนโยบายสำหรับทั้งโรงแรม

02           บุคลิกภาพที่สมบูรณ์แบบกลุ่มของพนักงานโรงแรม เพื่อความเป็นเลิศโรงแรมต้องการทีมงานทั้งฝ่ายบริหารและพนักงานระดับแนวหน้าพร้อมด้วยความฉลาดทางอารมณ์ สิ่งนี้หมายถึงความรู้สึกของผู้คนที่เข้าใจง่ายการเอาใจใส่และความสนใจที่แท้จริงมีวลี "บุคลิกภาพการต้อนรับ" ซึ่งก้าวไปไกลกว่าความร่าเริง นั่นเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็เช่นเดียวกันคือความมีน้ำใจเมตตากรุณาอารมณ์ขันและ joie de vivre คนที่เงียบ ๆ ทำให้แขกรู้สึกสะดวกสบายและสำคัญเป็นสิ่งสำคัญพนักงานโรงแรมระดับห้าดาวที่ยอดเยี่ยมนั้นยังคิดถึงสิ่งต่างๆ เขาหรือเธอมีความสำคัญ, ใส่ใจในรายละเอียด, การปฏิบัติจริง, การติดตามและมีประสิทธิภาพคุณสามารถต้มคำถามนี้ได้หมด: แขกรู้สึกว่าพนักงานโรงแรมใส่ใจจริง ๆ หรือไม่? น่าเศร้าที่นักเดินทางส่วนใหญ่ประสบ 10 เปอร์เซ็นต์ในเวลานี้

 03           เช็คอินและเช็คเอาต์ได้ง่ายพนักงานต้อนรับของโรงแรมช่วยเหลือลูกค้า การเช็คอินควรเป็นแบบส่วนบุคคลรวดเร็วเป็นมิตรอย่างแท้จริงและทั่วถึง คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเทรนด์ของการเดินทางของพนักงานตรวจสอบแขกอย่างรวดเร็วผ่านทาง iPad การติดต่อครั้งแรกของผู้เข้าพักกับโรงแรมคือบริการรับจอดรถคนเฝ้าประตูและพนักงานยกกระเป๋า เจ้าหน้าที่เหล่านี้ต้องสื่อสาร "ยินดีต้อนรับ" เป็นคำพูดยิ้มและภาษากาย พวกเขาควรจะมีความสุขที่จะให้บริการแขกและไม่ตกปลาหาเคล็ดลับหรือในโรงแรมบูติกบางแห่งวิจารณ์คุณเสื้อผ้าของคุณกระเป๋าของคุณหรือรถของคุณควรส่งกระเป๋าเดินทางไปที่ห้องของคุณภายใน 10 นาที ระยะเวลาแผนกต้อนรับส่วนหน้าและทีมงานเช็คอินทำให้แขกรู้สึกสำคัญมากกว่าคอมพิวเตอร์โดยมีการสบตาทันที เสมียนมีประสิทธิภาพในขณะที่เป็นส่วนตัวและมีส่วนร่วม พวกเขาไม่ได้คลุมเครือ "คุณเป็นอย่างไรบ้าง" แต่เป็นการต้อนรับอย่างมีอัธยาศัย: "ยินดีต้อนรับ / สวัสดีตอนเย็น / ยินดีที่ได้คุณมาที่นี่ / มันเป็นความสุข" เสมียนเป็นคนตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการจัดวางห้องพักและปัญหาเรื่องเสียงรบกวน (ห้องสูบบุหรี่ที่ได้รับการดัดแปลงหรือไม่ทาสีสดใหม่มีสุนัข / เด็ก / ฮันนีมูนอยู่ข้างๆไหม) พวกเขาสุขุมรอบคอบ ไม่ควรพูดชื่อแขกและหมายเลขห้อง (น่ากลัว!)หากมีปัญหาไม่ว่าจะเป็นในระหว่างการเช็คอินหรือเมื่อแขกได้เห็นห้องพักแผนกต้อนรับควรเต็มใจและกระตือรือร้นที่จะแก้ไขปัญหาไม่มีคำถามถามการชำระเงินควรสะดวกและง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ควรมีตัวเลือกด่วน และ / หรือพนักงานควรมีความสุขที่จะไปเรียกเก็บเงินกับคุณอย่างรอบคอบ

 04           ดุลยพินิจกับชื่อพนักงานต้อนรับของโรงแรม การรู้จักชื่อแขกเป็นสิ่งที่ดีและทำให้แขกรู้สึกมีคุณค่า แต่แขกควรระบุชื่ออย่างเหมาะสมและรอบคอบ การเผยแพร่ชื่อในพื้นที่สาธารณะเป็นการบุกรุกความเป็นส่วนตัว มันอาจเป็นปัญหาด้านความปลอดภัยและเมื่อพนักงานต้อนรับส่วนหน้าประกาศหมายเลขห้องพักของแขกผู้มาเยือนนั่นเป็นการละเมิดความปลอดภัยที่สมบูรณ์และบาปที่สำคัญของการต้อนรับ

05           สังเกตอย่าคิดพนักงานโรงแรมแสดงแขกของห้องพัก มีความสมดุลที่ละเอียดอ่อนระหว่างบริการเชิงรุกและการสันนิษฐาน แขกควรรู้สึกเป็นระเบียบและไม่ได้บอกให้ทำ พนักงานโรงแรมไม่ควรเข้าใจว่าพวกเขารู้ความต้องการของแขก - แม้แต่แขกทั่วไป พนักงานควรถามคำถามให้ตัวเลือกและให้แขกตัดสินใจ

06           รายละเอียดความงาม ช็อคโกแลตบนเตียง วันนี้ทางหนึ่งสำหรับโรงแรมที่มีลักษณะโดดเด่นคือการเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักและคุณลักษณะภายในห้องพัก สำเนียงเหล่านี้ควรมีประโยชน์มีรสนิยมโดดเด่นและท้องถิ่นเมื่อเป็นไปได้  โรงแรมจะต้องจัดหาสิ่งจำเป็นในการเดินทางที่หรูหราทั้งหมด สิ่งเหล่านี้รวมถึงสิ่งจำเป็นเช่นลิ้นชักที่เพียงพอและพื้นที่ตู้เสื้อผ้า ตู้นิรภัยพร้อมที่ชาร์จแล็ปท็อปภายใน ไม้แขวนเสื้ออ้วน; น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี เสื้อคลุมและรองเท้าแตะที่ไปไกลกว่าเทอร์รี่สีขาวขั้นพื้นฐาน; แท่นวาง iPhone หรืออีกวิธีหนึ่งในการเล่นเพลงของคุณเอง

 มองหาสินค้าและบริการที่ผ่านการกลั่นกรองซึ่งแสดงถึงรสนิยมและความเคารพอย่างแท้จริง - สัมผัสน้อย ๆ ที่เกินกว่าปกติและเป็นของท้องถิ่น ตัวอย่างเช่นโรงแรมหรูหลายแห่งส่องแสงรองเท้าของคุณ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

* *

 

*

view
view